Pages

Thursday, February 25, 2010

สภาพอารมณ์ตอนนี้

ทำไมเบื่อชีวิตอย่างนี้ วันนี้ก็โดดเรียนภาษาเยอรมันอีก กว่าจะได้ออกจากห้องมาเจอโลกภายนอกก็ 4 โมงเย็นเข้าไปแล้ว คนเค้าเลิกเรียน เลิกงานกันไปหมดแล้ว

หลับดึก ตื่นสายโคตร....

วงเวียนชีวิตช่วงนี้

เมื่อถึงเวลากลางคืน

ไม่ง่วง หลับดึกมาก ไม่รู้จะทำอะไรก็เล่นเน็ต บางทีก็รีเฟรช FB อยู่ได้ เล่นเกมใน FB อ่านกระทู้ ดูยูทูบ หาอะไรทำไปเรื่อยเปื่อย อาบน้ำก็ดึก ประมาณตี 1

อารมณ์ว่า อยากให้ผ่านคืนนี้ไปเร็ว ๆ ไม่รู้จะทำอะไร แล้วก็ไม่ง่วงด้วย บางทีนอนเพราะว่านั่งเล่นคอม เมื่อยแล้ว

เมื่อถึงกลางวัน

บางทีตื่นขึ้นมาเพราะปวดฉี่ แบบว่า 8-9 โมง ก็ลุกขึ้นมาฉี่ แล้วก็หลับต่อ ไม่รู้ว่าจะลุกขึ้นมาทำอะไร วันนี้ก็ไม่มีนัด ไม่มีงาน บางทีก็ตื่น 11 โมง เที่ยง บ่าย แล้วแต่ กว่าจะได้เริ่มต้นชีวิตก็บ่ายสอง สาม สี่ พอจะเริ่มต้นชีวิต ก็อ่าว นี่มันบ่ายแก่ ๆ แล้ว หรือบางทีก็เย็นแล้ว ก็ไม่รู้จะไปทำอะไรดี ตื่นมาเปิดคอมอีก เข้าเว็บเดิม ๆ เช็คเมลล์เดิม ๆ บางทีก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ชีวิตมันเนือย ๆ เหมือนจะเหนื่อย ไม่มีแรง แต่ก็เนือย ๆ ได้ ชีวิตไม่มีไฟ ไม่มีจุดหมาย รู้ว่าควรทำอะไร แต่ไม่มีแรงไปทำสิ่งนั้น

สิ่งที่อยากเป็น

อยากตื่นเช้า ใช้ชีวิตทั้งวันแบบแอคทีฟ กลับห้องมาแล้วรู้สึกเหนื่อย อยากอาบน้ำ นอน แล้วนอนหลับสนิท ตื่นเช้าแบบเด้งได้ เด้งตื่นเลยอะ แล้วก็ไปใช้ชีวิตอีก ไม่อยากจะเนือย ๆ แบบนี้อีกแล้ว อารมณ์มันซึม เศร้า เหงา หงอย .....เฮ้อ.....

--------------------------------------------------------------------------------------------------

วันนี้ก็เลยกะว่าจะไม่อาบน้ำ ไม่นอน 1 คืน คืนต่อไปจะได้ง่วงมาก ๆ ไม่รู้จะไหวหรือเปล่า ต้องให้เวลาคืนนี้ผ่านไป...

ไม่มีเพื่อนเลย

เคยคิดจะหาเพื่อนทางเน็ต แต่ดู ๆ แล้วไม่น่าจะเวิร์ค ไม่ค่อยชอบคุยกับคนแปลกหน้า อ่านโพรไฟล์ใครก็ต้องเอาเมลล์เค้าไปเซิชก่อน ดูว่าเป็นใครอะไรยังไง ถ้าเซิชไม่เจอก็จบ ต้องดูว่าเป็นคนไม่พูดคำหยาบ ใช้ภาษาไทยถูกต้อง ไม่เอาครัฟ คัฟ คร่า จร้า อย่างนี้ไม่ซื้อ คงหายากอะนะ

No comments:

Post a Comment

คอมเมนท์ดิ ดิ ดิ ดิ!

Stock Images

My latest images for sale at Shutterstock:

My most popular images for sale at Shutterstock: