Pages

Sunday, February 5, 2012

เสาร์หนึ่ง - one Saturday

วันนี้ก็เป็นวันเสาร์วันหนึ่ง มันก็ยากเหมือนกันนะต้องคิดชื่อ title บล็อกทุกครั้งที่เขียน แบบว่าเนื้อเรื่องมันหลายเรื่องไง แต่ก็เขียน ๆ ไป เอาน่ะ

วันเสาร์ตื่นมาแล้วก็กลิ้ง ๆๆๆ ไม่ลุกซักที

ซักผ้า

คนที่ทำงานโทรมาให้ไปทำงานแทนให้หน่อย ติดธุระ เราก็คิดอยู่ 3 วิ ก็ไปก็ได้ แต่เราก็ต้องทำพาวเวอร์พอยท์เพื่อไปนำเหนอเกี่ยวกับพร็อพพอซอล แต่เราก็ไป
ก็ดูสิ วันนี้มีเวลาก็ยังทำได้นิดเดียวเอง พรุ่งนี้ก็คงเหมือนกัน ทำพรีเซนท์มันไม่ต้องใช้เวลาทั้งวันหรอก ทำ ๆ เดี๋ยวก็เสร็จ ปัญหาคือไม่ทำ ห้าห้า

พรุ่งนี้ไปเปิดร้าน 8 โมง

วันนี้กินแซนวิชย่างใส้เห็ดไวท์ซอส อิ่มมาถึงตอนเย็นอะ ชีสทะลัก พูดถึงชีสนี่ กลิ่นมันอีกนิดก็จะเหมือนผ้าขี้ริ้วแล้วนะ 55

ตอนเย็นวันนี้ไปวิ่งสลายไขมันด้วย จากการใส่รองเท้าวิ่งมา
asics อันดับหนึ่ง กระชับทุกสัดส่วน พื้นเป็นเจล ดึ๋ง ๆ
ต่อมาก็ new balance ตรงหน้าเท้ามันกว้างไปหน่อย แต่น่าจะเหมาะกับคนตีนบาน ๆ อะ หรือเราซื้อรองเท้าหน้ากว้างมา ห๊ะ
แล้วก็ nike รู้สึกว่ามันลึกไม่พออะ หมายความว่า เวลาจังหวะยกเท้าขึ้นส้นเท้าเหมือนจะหลุด แต่ตรงหน้าก็มัดเชือกรองเท้ารัดดีแล้วนะ รัดเกินก็แน่น ไม่เข้าใจมันเหมือนกัน ไม่รู้ บอกไม่ถูก หรือต้องลองอีกที

วิ่งเป็นอะไรที่เราไม่ชอบเลย แต่ก็ต้องทำ เพราะว่าตัวคนเดียว T^T ไปก็ไปคนเดียว ไม่กล้าวิ่งออกแรงเยอะ ๆ กลัวเป็นอะไรไปแล้วไม่มีคนช่วย น่าสงสารมะ
เคยตอนม.2 มีเรียนกรีฑา ต้องวิ่งเก็บรอบให้ได้ 100 รอบ เช้ามาก่อนเข้าแถวก็ไปวิ่ง ก็ซีดอีกละ หน้าซีดเลย ไม่มีแรงยืนเข้าแถวเลยอะ ตอนท้าย ๆ ก็เริ่มมีแรงมากขึ้น
อีกครั้งไปวิ่งคนเดียวตอนเช้า แล้วก็ออกแรงเยอะเกิ๊น รู้สึกจะตาย ตอนนั้นไปวิ่งที่ลู่วิ่งรอบสนามฟุตบอล พอเริ่มซีด ก็ไปนอนที่แสตนเชียร์ ซักพัก ก็พาตัวเองกลับห้องมา ถึงห้องก็นอนบนพื้นนั่นเลย ตัวเป็นเหงื่อไม่นอนบนเตียง หลับไป ตื่นมาค่อยดีขึ้น
จะเป็นเพราะเราความดันต่ำรึป่าววะ วัดความดันทีไรมันต่ำทุกทีเลยอะ พอออกแรงแล้วหัวใจก็ไม่มีแรงปั๊มเลือดอีก ...อืมนะ

นั่นแหละ เราถึงต้องออกกำลังกาย บริหารกล้ามเนื้อหัวใจ เราชอบประโยคหนึ่งของฝรั่งเค้าบอกว่า Exercise to have an energy to exercise more ประมาณนี้ ถ้าจำไม่ผิด แปลว่า ออกกำลังเพื่อให้มีแรงมาออกกำลังให้มากขึ้น เจ๋งปะล่ะ

No comments:

Post a Comment

คอมเมนท์ดิ ดิ ดิ ดิ!

Stock Images

My latest images for sale at Shutterstock:

My most popular images for sale at Shutterstock: