Pages

Saturday, December 10, 2011

[ไม่มี]รอคอยนางฟ้า วันที่ 9 - My Angel 9

วันนี้กว่าจะมีชีวิตออกมาเจอผู้คนก็บ่าย 3 ได้

ออกมากินข้าวร้านตามสั่งร้านเดิม ผัดถั่วฝักยาวหมูสับ ได้เยอะโคตร กินไม่หมด กลัวจะอ้วกอีก แถมตอนท้ายเจอหนอนน้อยด้วย จอดเลย

ช่วงนี้รถสตาร์ทติดยากส์มาก แอบเซ็ง คงต้องเอาไปเข้าศูนย์อีกซักที

กินกาแฟเสร็จ ไปนั่งอ่านหนังสือที่หอหมุด อยู่ตั้งแต่ประมาณสี่โมงเย็นถึงสองทุ่มกว่าแน่ะ วันนี้มีสาระ อ่าน mutual information ลองหาหนังสือเรื่องนี้ภาษาไทยไม่มีว่ะ หาในเน็ตก็อะไรไม่รู้ กาก ๆ

เจอน้องคณะพยาบาลน่ารักด้วย ใส่เสื้อกันหนาวสีเหลือง เดินมากับกลุ่มเพื่อน ๆ มาทักโต๊ะข้าง ๆ บอกว่าคณะพยาบาลครองหอสมุดแล้ว 55 ก็แอบเห็นโต๊ะข้าง ๆ อ่านอิมมูโนฯ ที่แท้ก็เรียนพยาบาลนะเอง

ออกมาก็มาซื้อของสหกรณ์ ทิชชู่แพ็กใหญ่ ๆ ที่อยากได้ไม่มี คงต้องไปซื้ที่ท็อปส์

ไปกินข้าวร้านหารปุ่น อิ่ม

กลับมานอนดู SME ตีแตก หนุกดี เราว่ามุมมองคุณตันดีนะ สอดคล้องกับที่อ่านหนังสือมาเลย เราควรขยายสาขาเมื่อจำเป็นอะ ยิ่งสาขาเยอะ ยิ่งต้องควบคุมคุณภาพให้ได้

ธุรกิจก็คือธุรกิจ
ความรู้สึกก็คือความรู้สึก

เราเคยดูคนค้นคนตอนโก๊ะตี๋อะ พี่น้อง ญาติทั้งหลายแหล่ของโก๊ะตี๋มาเกาะโก๊ะตี๋กินอะ ทำได้ไงอะ ทำไมไม่ช่วยเหลือกัน อยู่เฉย ๆ ไม่สร้างความเดือดร้อนให้โก๊ะตี๋ก็ได้เงินเดือนจากโก๊ะตี๋แล้วอะ ถ้าจำไม่ผิด โก๊ะตี๋ต้องหาเงินให้ได้อย่างน้อยเดือนละแสนห้าเพื่อเลี้ยงคนพวกนี้นะ

แต่ก็นะ เราก็ไม่รู้ว่าในครอบครัวเค้าอะไรยังไงกัน ก็สู้กันต่อไป

แล้วก็นอนอ่านหนังสือ Elliot wave ก็กะลองอ่านดูว่ามันจะเวิร์คมั้ย

วันนี้แอบดีใจ ตั้งซื้อ RS ไว้ 2.66 ได้ด้วย ปิด 2.70 เย้ 2 ช่อง ดีนะที่เมื่อวานซื้อไม่ได้ และก็ดีนะที่ไม่ไล่ราคา ชอบเป็นชาวไล่อะ เคาะขวาตลอด
เคยขาดทุนกะ RS ด้วย ตอนนั้นดิอ่านบทวิเคราะห์ธนชาต ช่วงนั้นเล่นหุ้นใหม่ ๆ ไม่รู้ผีรู้สาง อ่านเสร็จ อุ๊ย บ.ดีจริง ซื้อเลย แต่ทำไมราคามันร่วงเอ๊าร่วงเอา ลบไป 14% ได้ ยอมขายขาดทุน
หลัง ๆ มาเลยหัดดูกราฟเพื่อหาจุดซื้อ ก็พอได้นะ แต่ยังขายหมูประจำเลย ถ้ากำไรซัก 10% เราจะกระสับกระส่ายละ อยากขาย แต่ถ้าติดลบ จะนิ่ง คิดไว้ว่าเดี๋ยวก็ขึ้น ไม่ดีเลยแบบนี้
ช่วงนี้ก็ดี ไม่จ้องจอเหมือนตอนแรก ๆ ละ ยิ่งเห็นทิกเกอร์ยิ่งมีอารมณ์ตาม บาย เซล กันพรืดๆๆ นะ อยากตาม 55

No comments:

Post a Comment

คอมเมนท์ดิ ดิ ดิ ดิ!

Stock Images

My latest images for sale at Shutterstock:

My most popular images for sale at Shutterstock: