Pages

Sunday, December 4, 2011

รอคอยนางฟ้า วันที่ 3 - My Angel 3

Need for Speed โหลดมาเล่นในมือถือ
วันนี้ตื่นบ่าย เมื่อคืนเมาเล่นเกม need for speed ถึงตี 3 ได้ เอาจนผ่าน

บรรยากาศวันนี้ดูอึมครึม ๆ ด้วย ตื่นมาก็ 11 โมง แถต่ออีกถึงบ่าย

วันนี้แว่นกันแดดที่สั่งจากอีเบย์มา เห่อ ก็เลยใส่ซะ วันนี้ปั่นจกย.ดีก่า จะได้ใส่แว่น ถ้าขี่มอไซค์ต้องใส่หมวกกันน็อค เด๋วมันจะซ้ำซ้อน เยอะ

เอาจกย.ไปร้านด้วย ปั่นแล้วมันดังแต็ก ๆ ก็เลยรวดซื้อปลอกแฮนด์ให้พ่อด้วย ปลอกแฮนด์ของพ่อยางมันเหนียวหนึบ ๆ แล้วอะ ติดราคา 320 เราก็จ่ายไป ไม่พูดพร่ำทำเพลงมาก ตามสไตล์เจ้าของร้านนี้ถ้าเราไม่ซื้อเยอะ ๆ ก็จะไม่ค่อยคุยกะเราเท่าไหร่ คงต้องซื้อจกย.คันละแสน เค้าถึงจะจำเราได้ กร๊ากก เมาท์เค้าอีก อะ พอจ่ายตังค์ไป 400 เค้าก็บอกเราว่า 250 อ่าว ลดราคาให้ซะงั้น ทำให้เห็นว่าติดราคาเผื่อลดนี่หว่าาาาา...หรือเห็นเราปั่นจกย.ยี่ห้อที่ซื้อจากร้านนี้ไปด้วย แต่ก็ดีได้ปลอกแฮนด์สมใจ เด๋วส่งปณ.ไปให้พ่อ

ปั่นรถถีบไปลองร้านกาแฟใหม่ อร่อยทีเดียว แล้วก็พบว่า อ่าว ไอ่เจ้าของร้านกาแฟคือคนที่เรารู้จัก และไม่ค่อยชอบหน้ามันตอนปี 1 เนื่องจากมันเป็นแฟนของคนที่เราชอบ 55 ก็แค่ไม่ชอบหน้าแค่นั้นแหละ เค้าอาจจะไม่รู้จักเราเลยด้วยซ้ำ อะ บรรยายเรื่องกาแฟหน่อย เราสั่งลาเต้ร้อนกิน นุ่มเลยทีเดียว เทลาเต้อาร์ทมาให้เราด้วย ต่อมาเราสั่งซิงเกิ้ลเอสเพรสโซ่ กาแฟค่อนข้างเปรี้ยวทีเดียว(บรรยายได้เท่านี้แหละ บอกได้แค่ว่าเปรี้ยวมากเปรี้ยวน้อยว่ะ) แต่ตอนกินลาเต้ไม่รู้สึกถึงความเปรี้ยวนะ อาจได้นมดี แต่ว่าเคยไปกินอีกร้านอะ สั่งลาเต้ร้อนอะ กินจิบแรกนี่รู้สึกถึงกลิ่นมะขามอะ รู้สึกเลยว่าเปรี้ยว แต่พอสั่งเป็นเอสเพรสโซ่ก็ไม่ได้เปรี้ยวเวอร์นะ แหม้ ศาสตร์แห่งกาแฟมันช่างล้ำลึก

นั่งอ่านหนังสือ วันนี้มีสาระนะ ไม่เอาคอมไปด้วย

ตอนเย็นไปงาน Family Carnival กะเพื่อน ก็เฉย ๆ ไม่หนุกเท่าไหร่ ค่าเข้า 60 แล้วอะ แล้วจะเล่นอะไรก็เสียตังค์อีก 30 อะไรงี้ ซุ้มก็ซ้ำ ๆ กัน ของรางวัลก็คือหมีเหมือน ๆ กัน ไม่น่าสนใจเลยพับเผื่อยสิ

ก็เลยจะไปหากินเบียร์กัน บัดไวเซอร์ (Budweiser) เห็นเพื่อนอีกคนว่าอร่อย จะไปหาร้านที่มันมีขายซึ่งคือร้านสุขเกษม แต่มันยังไม่เปิดมันพึ่งย้ายร้านมาใหม่ ฮ่วย ไม่กินก็ได้

กลับเลย ก่อนกลับไปกินมาม่าฟ้าธานี ก็อร่อยดี ที่ร้านมีแมวชื่อทอง เล่นกะหมาด้วย หมางับหัวเลย 55

จบละวันนี้ไม่มี candidate ไม่มีคนเข้าตา

No comments:

Post a Comment

คอมเมนท์ดิ ดิ ดิ ดิ!

Stock Images

My latest images for sale at Shutterstock:

My most popular images for sale at Shutterstock: