Pages

Saturday, May 1, 2010

ค้าขายทางเน็ต

ผ่านมาก็เยอะ เจ็บมาก็เยอะ
จริง ๆ ก็ไม่เยอะเท่าไหร่
กะว่าจะเอาดีทางค้าขายทางเน็ต
อะไรที่ไม่เสียตังค์ก่อนก็ลองทำดู
อะไรที่ต้องเสียตังค์ทำ ก็ลองทำเหมือนกัน

ทำอะไร ถ้าทำเองได้ก็ดี อย่าไปหวังกับเพื่อน ๆ เลย ถ้าแรงมันมาจากเราเอง เกิดปัญหาขึ้น แรงที่จะแก้ปัญหาก็จะมาจากเราเช่นกัน เพื่อนเหรอ หาย....

ไปสมัครสมาชิกแบบเสียตังค์รายปีไว้กับ weloveshopping.com 400 บาท จะหมดอายุตอน 18 กันยา 2553 นี้แล้ว คงไม่ต่ออายุละ ทำอะไรเป็นรายปี ถ้าไม่อดทนทำจริง ๆ ก็เสียดายตังค์

อยากจะขายของ แต่เพื่อนก็ไม่ไปช่วยดูแลแอคเค้าท์เลย เช่น อัพเดทสินค้า อะไรงี้ ไปหวังพึ่งคนอื่นก็งี้ คุณมรึงไม่ทำ กรูไม่ทำ เออ... แต่ว่าตังค์กรู...

ใครสนใจเครื่องเงิน ก็คลิกเข้าไปดูได้เลยนะ ก่อนที่ร้านเราจะหมดอายุ Silver Mania
รายละเอียดก็อยู่ในนั้นหมดละ อ่านหน่อยละกันนะ

โปรโมตบ้าง อะไรบ้าง

บางทีมีอารมณ์ก็จะไปขายใน shopping.co.th นะ แต่ว่าไม่ค่อยมีคนซื้ออะ ระบบการจ่ายเงินที่ประเทศเรา ยังเสียค่าธรรมเนียมแพงอยู่ คือว่าจะซื้อสินค้า สมมุติว่าได้ราคา 10 บาท แต่ว่าโอนตังค์ให้กันอีก เสียอีก 10 บาท โอ... อย่างนี้ก็ไม่ดี ไม่น่าซื้อ

อยากให้ยกเลิกธรรมเนียมโอนเงินไปเลยจะได้มั้ย ประเทศนี้ สินค้าราคาต่ำ ๆ ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด
ออ....คนประเทศเราด้วย มันอยู่ที่คนขาย ขี้โกง ทำให้ลูกค้าไม่ไว้ใจซื้อสินค้าที่ยังไม่ได้เห็นตัวสินค้าเป็น ๆ น่ะ คนรุ่นพ่อเรา ก็ชอบไปเดินดูสินค้า ตามห้างร้านอะไรงี้ แล้วก็ถูกใจก็ซื้อเลย ลองเลย ไม่ค่อยนิยม กลัวโดนโกง

เราบอกพ่อว่าใช้ online banking พ่อก็ยังบอกให้ระวังนู่นนี่นั่น
เราบอกพ่อว่าเนี่ยจ่ายเงินค่ามือถือรายเดือน ก็จ่ายผ่านมือถือนี่แหละ มีโปรแกรมของธนาคารมาลง ไม่ต้องไปเค้าเตอร์จ่ายเงินอะไร พ่อก็ยังไม่ค่อยไว้ใจ

เราก็ใช้ของเราต่อไป เราคิดว่าเรื่องพวกนี้ ถ้าฉลาดหน่อย ก็ไม่ถูกหลอกแล้วแหละ คิดแบบเป็นเหตุผล อันไหนเชื่อได้เชื่อไม่ได้ รอบคอบหน่อย มันจะทำให้เราสะดวกขึ้นเยอะเลย

สุดท้าย อย่าลืมซิลเวอร์มาเนีย.....

No comments:

Post a Comment

คอมเมนท์ดิ ดิ ดิ ดิ!

Stock Images

My latest images for sale at Shutterstock:

My most popular images for sale at Shutterstock: